• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

AFC Fine Repair Veil 30g, Nhật: Kem Lót Kiềm Dầu, Dưỡng Da Ban Ngày

  • Xuất xứ: Nhật
  • Mã sản phẩm: 2248
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thu nhỏ, làm se lỗ chân lông. 

Cân bằng lượng dầu và độ ẩm trên da giữ làm da luôn khô thoáng, mịn màng.

Làm bừng sáng làn da xỉn màu

Tăng cường hiệu quả trang điểm, giữ lớp lâu phai cũng như bảo vệ làn da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài…

Bổ sung Collagen và làm đầy lớp biểu bì giúp da luôn căng mịn, xóa dần dấu hiệu của tuổi tác.  

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

520,000đ
- +
0 đ
AFC Fine Repair Veil 30g, Nhật: Kem Lót Kiềm Dầu, Dưỡng Da Ban Ngày
AFC Fine Repair Veil 30g, Nhật: Kem Lót Kiềm Dầu, Dưỡng Da Ban Ngày
Giá bán:
520,000đ
Chi tiết sản phẩm

 AFC Fine Repair Veil 30g: Kem Lót Kiềm Dầu, Dưỡng Da Ban Ngày của Nhật

Có phải da dầu thường khiến bạn không tự tin khi trang điểm và giao tiếp? Bạn muốn dùng sản phẩm dưỡng da nhưng lại lo lắng tình trạng dầu trên da sẽ nghiêm trọng hơn? Kem AFC Fine Repair Veil xuất xứ từ Nhật Bản sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên ngay lập tức. Giờ đây bạn không cần phải băn khoăn, đau đầu khi trang điểm nhưng mặt lúc nào cũng bóng dầu, kem nền loang lổ, hãy cùng trải nghiệm sản phẩm tiện lợi này nhé.

Chất kem AFC Fine Repair Veil chứa thành phần tế bào gốc EGF giúp thúc đẩy phát triển tế bào mới, thay thế tế bào da lão hóa. Từ 29 tuổi trở đi, mức EGF trong cơ thể hao hụt nhanh chóng, càng lớn tuổi EGF càng giảm đi. EGF tinh khiết có hoạt chất cao, giống với EGF tự nhiên trong cơ thể người, nhằm giúp phụ nữ nhanh chóng tái tạo sức sống mới và duy trì sự trẻ trung, mịn màng cho làn da. Thành phần được trao gải Nobel Sinh học và Y khoa năm 1986.

Tế bào gốc trong kem dưỡng ban ngày kềm dầu AFC Fine Repair Veil kết hợp với thành phần Collagen, Hyalluronic Acid và các Vitamin nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, lấp đầy những vùng da sẹo rỗ do mụn, da sần sùi thiếu đàn hồi trở nên láng mịn, và trắng hồng.


Thông tin thương hiệu

Tên sản phẩm : Kem lót kiềm dầu AFC Fine Repair Veil

Thương hiệu: AFC

Xuất xứ: Nhật Bản

Hàm lượng: 30g/hộp

Thành phần và công dụng: 

Gồm phân tử EGF và các  dưỡng chất cao cấp từ Nhật Bản như:  Chitosan, Collagen, Hyalluronic acid, Hydrolyzed silk, táo đỏ lên men, Vitamin Vitamin C, BG…

Tế bào gốc EGF là môt phân tử có trong tế bào, hỗ trợ phát triển biểu bì để tạo các tế bào mới thay thế các tế bào đã bị lão hóa. Thường thì EGF hao hụt dần khi cơ thể về già. Bổ sung EGF giúp phụ nữ duy trì tuổi thanh xuân của mình, cho làn da tràn đầy sức sống, mịn màng. 

Công dụng:

► Kem AFC Fine Repair Veil là giải pháp chọn lựa tối ưu cho nhiều loại da dầu, bóng nhờn, giúp kiềm dầu tối đa, hạn chế tiết dầu tuyệt đối suốt cả ngày. 

Gp cân bằng lượng dầu và độ ẩm trên da giúp da luôn khô thoáng. Kích thích sản sinh collagen, dưỡng da hàng ngày giúp da bóng mượt và thu hẹp lỗ chân lông.

► Dùng làm kem lót trước lớp nền tạo nên 1 lớp nền xốp mịn trên da ngay tức thì, kiềm dầu trong vòng 8 tiếng, làm tăng độ bền lâu trôi của lớp make up lên gấp 3 lần. Cũng có thể dùng khi thường ngày, không trang điểm. Chỉ cần kẻ mắt, tô son và bôi một ít kem AFC Fine Repair Veil  là gương mặt đã trở nên đẹp một cách  tự nhiên mà cực kì rạng ngời.

► Cải thiện sắc tố da giúp da đều màu , giữ nền lâu phai đồng thời bảo vệ làn da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như tia cực tím.

► Làm gia tăng số lượng tế bào biểu bì để làm chậm quá trình lão hóa cũng như chống oxihóa cho da.


Hướng dẫn sử dụng:

Ban ngày dùng sau khi thoa kem chống nắng, dùng đầu ngón tay lấy một lượng nhỏ thoa đều lên mặt, đặc biệt là vùng chữ T và các phần thường hay bóng dầu hoặc không mịn màng rồi đến bước kem nền và phấn phủ trang điểm (nếu có).

 

 

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

AFC Fine Repair Veil 30g, Nhật: Kem Lót Kiềm Dầu, Dưỡng Da Ban Ngày AFC Fine Repair Veil 30g, Nhật: Kem Lót Kiềm Dầu, Dưỡng Da Ban Ngày
5 out of 5 based on 232 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng