• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg 250 Viên: Viên Uống Bổ Sung Kẽm

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2196
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bổ sung lượng lớn kẽm nhằm đảm bảo sức khỏe và giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, phòng và điều trị các bệnh liên quan do thiếu kẽm.

Điều hòa chuyển hóa lipid, ngăn ngừa mỡ hóa gan.

Nâng cao quá trình miễn dịch, kích thích sự phát triển và biệt hóa các lympho bào.

Giúp kích thích các giác quan như vị giác, thị giác, khứu giác

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

250,000đ
- +
0 đ
Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg 250 Viên: Viên Uống Bổ Sung Kẽm
Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg 250 Viên: Viên Uống Bổ Sung Kẽm
Giá bán:
250,000đ
Chi tiết sản phẩm

Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg 250 Viên: Viên Uống Bổ Sung Kẽm 

Chế độ dinh dưỡng với đầy đủ các nguyên tố vi lượng, vitamin và khoáng chất từ lâu được xem là chìa khóa để có một sức khỏe tốt. Kẽm là một trong những nguyên tố cơ bản, nó chịu trách nhiệm trong hoạt động của gene chứa thông tin ở các tế bào. Kẽm tạo nên các hormon kiểm soát sự phát triển của cơ thể, trong đó có hormon sinh dục nam Testosteron. Vì thế, lượng kẽm có trong cơ thể nhiều hay ít ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ sinh hoạt tình dục, sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. 

Dấu hiệu thiếu hụt kẽm rõ nhất là ở móng tay dễ bị gãy hoặc chậm mọc, có vết trắng, da khô, giảm sự ngon miệng, giảm vị giác, chậm liền sẹo, chậm mọc tóc hay dễ rụng tóc.

Các chuyên gia cũng cho rằng, kẽm còn có khả năng kích thích việc sản sinh ra một loại protein có tác dụng làm "tê liệt" cadmium, một tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Vì vậy việc bổ sung kẽm là hết sức cần thiết  và có một cách cực kỳ đơn giản mà vô cùng hiệu quả đó là dùng viên uống bổ sung kẽm Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg mỗi ngày.

Viên uống bổ sung kẽm Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg là thực phẩm chức năng giúp bổ sung lượng lớn chất kẽm phù hợp với cơ thể, nhằm đảm bảo sức khỏe và các chức năng của cơ quan trong cơ thể.

Trong sản phẩm chứa Kẽm (Zinc) là chất chống oxi hóa, hỗ trợ miễn dịch, là chất đóng vai trò trong hơn 300 enzim. Viên uống bổ sung kẽm Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg  giúp cho cấu trúc của AND, các tế bào phát triển đồng đều. Không có kẽm, một loạt các chức năng cơ thể sẽ bị ngưng trệ, điển hình là mất cân bằng đường huyết, chuyển dưỡng chậm lại, làm giảm khả năng ngửi, nếm và sự phân chia tế bào và tổng hợp ADN sẽ bị tổn thương.


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg

Thương hiệu: Puritan's Pride

Xuất xứ: Mỹ. 

Dung lượng: hộp 250 viên

Thành phần và công dụng: 

Kẽm (dưới dạng Zinc Gluconate): 50 mg (tương đương 333% giá trị khuyến cáo hàng ngày)

Không dùng màu nhân tạo, không hương nhân tạo hoặc chất tạo ngọt, không chất bảo quản, không đường, không tinh bột, không sữa, không lactoza, không đậu nành, không gluten, không bột mỳ, không men vi sinh, không cá, không Sodium

- Zinc (kẽm) là chất chống oxi hóa cung cấp sự hỗ trợ miễn dịch và đóng vai trò trong hơn 300 en zim trong cơ thể. Nó trợ giúp cho cấu trúc của ADN, nguyên liệu gen tế bào  và nó cần thiết cho sự phân bào cũng như sự phát triển của tế bào.

- Kẽm tham gia vào cấu tạo các enzyme (men). Trên 200 enzyme lệ thuộc kẽm là những enzyme chủ yếu (men oxy hóa khử, men vận chuyển, men thủy ngân).

- Kẽm có vai trò điều hòa chuyển hóa lipid và ngăn ngừa mỡ hóa gan.

- Kẽm tham gia vào chức năng tạo máu. Vai trò của kẽm trong cơ thể không kém vai trò của sắt.

- Kẽm cần thiết cho sự biệt hóa tế bào và sự ổn định màng.

- Thiếu kẽm ảnh hưởng xấu đến tốc độ hấp thu các acid amine. Kẽm cần thiết cho tổng hợp tryptophan.

- Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết tuyến bã và tiết nhờn trên da.

- Chelated Zinc còn có nhiều tác dụng hữu ích khác như hỗ trợ sinh lý nam giới, giống như tinh chất hàu.


Cách sử dụng

Mỗi ngày bạn nên uống 1 viên trong bữa ăn.


Đối tượng sử dụng

Người mắc bệnh tiêu hóa: những trường hợp bị bệnh thận, viêm ruột hay hội chứng ruột ngắn sẽ rất khó hấp thụ được chất dinh dưỡng, vậy nên việc bổ sung kẽm hàng ngày là điều cần thiết.

Những người ăn chay: đa phần chất kẽm có trong thực phẩm là từ cá và thịt, vì vậy những người ăn chay nên sử dụng Viên uống bổ sung kẽm Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg để bổ sung lượng kẽm thiết hụt trong thức ăn.

Người nghiện rượu, bia: theo nghiên cứu mới nhất thì những người nghiện rượu bia có nồng độ kẽm thấp vì ruột bị suy yếu hoặc đã bị bài tiết qua nước tiểu.

Người bị bệnh hồng cầu hình lưỡi liềm: 60 - 70 % những người bị bệnh tế bào hồng cầu hình lưỡi liềm có nồng độ chất kẽm trong cơ thể rất thấp, nhất là ở trẻ em.

Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ bú mẹ: để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thì các bà mẹ nên cung cấp lượng lớn kẽm giúp trẻ được bổ sung lượng kẽm thông qua việc bú sữa mẹ.

 

 

 

 

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg 250 Viên: Viên Uống Bổ Sung Kẽm Chelated Zinc Gluconate Puritan's Pride 50mg 250 Viên: Viên Uống Bổ Sung Kẽm
4 out of 5 based on 108 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • product
    (19 nhận xét)
    - Tăng cường sinh lực, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng - Phục hồi sức khỏe cho người bệnh, thường bị suy nhược cơ thể - Ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cường tuổi thọ. - Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, - Ổn định huyết áp và tăng sự cung cấp máu.
    615,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Phòng ngừa các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, cao huyết áp. - Hỗ trợ phát triển trí não, tăng trí nhớ và khả năng tập trung, độ minh mẫn cho não. - Chăm sóc võng mạc mắt hiệu quả, hạn chế sự mỏi mắt, nhức mắt - Điều hòa đường huyết, làm giảm mức cholesterol. - Hỗ trợ thanh lọc gan, giải độc gan.
    1,065,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hỗ trợ và duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh - Hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa - Chống oxy hóa, giảm sự gây hại của các gốc tự do - Tạo sự hấp thụ các vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể - Chăm sóc rất tốt cho da và tóc, làm chậm quá trình lão hóa.
    645,000đ
  • product
    (7 nhận xét)
    - Tăng cường trí nhớ, giúp hỗ trợ hệ thần kinh - Bảo vệ sức khỏe , tăng cường thị lực - Hỗ trợ tuyến vú và ruột kết phát triển tốt - Giúp răng và xương chắc khỏe, ngừa loãng xương.  - Giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm lo nghĩ, tinh thần thoải mái
    1,060,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    - Chống oxy hóa tổng thể của cơ thể - Giúp thải độc và loại bỏ các vật liệu độc hại từ gan. - Thúc đẩy sản sinh các  sắc tố làm hồng và trắng da, giúp da tạo sức trẻ tự nhiên từ bên trong, tăng tính đàn hồi cho da  - Ngăn chặn sự xuất hiện và sản sinh sắc tố Melanin – nguyên nhân gây sạm da, đen da, nám, tàn nhang.
    610,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hình thành của các tế bào máu, nâng cao sức khỏe hệ thần kinh. - Giúp giữ sức khỏe của mẹ khoẻ mạnh, phòng tránh tiền sản giật. - Giảm nguy cơ sinh non hay bị sảy thai. - Giúp phòng tránh các dị tật về tim, môi, ống tiểu, chân tay ở trẻ mới sinh - Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch như huyết khối trong động mạch, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim...
    210,000đ