• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Hair Maxis, viên uống hỗ trợ tóc mọc khỏe mạnh biotin 10000mcg và 12 thành phần

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2104
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên

Giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và bóng khỏe

Hỗ trợ, giúp tóc phục hồi hư tổn  

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

900,000đ
- +
0 đ
Hair Maxis, viên uống hỗ trợ tóc mọc khỏe mạnh biotin 10000mcg và 12 thành phần
Hair Maxis, viên uống hỗ trợ tóc mọc khỏe mạnh biotin 10000mcg và 12 thành phần
Giá bán:
900,000đ
Chi tiết sản phẩm

HAIR MAXIS  - VIÊN UỐNG HỖ TRỢ MỌC TÓC KHỎE MẠNH

Biotin 10,000mcg và 11 thành phần thiên nhiên hỗ trợ làm đẹp

Tặng bộ combo khi mua Hair Maxis

Tặng 1 Dầu gội Biotin hãng Ogx trị giá 220,000đ và 1 Natrol Biotin 10,000mcg trị giá 195,000đ dùng tiếp theo cho tháng thứ 2 sau Hair Maxis

- Hair Maxis 60 viên dùng tấn công trong 1 tháng

- Dầu gội Biotin collagen 385ml dùng được trong 3-4 tháng tùy độ dày của tóc

- Natrol Biotin 10,000mcg 100 viên bắt đầu dùng từ tháng thứ 2 dùng được 100 ngày.

THẬT SIÊU TIẾT KIỆM ĐỪNG BỎ LỠ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NÀY, CHÍNH SÁCH CÓ HẠN.

 

Mua 1 được 3 gấp 3 hiệu quả, Thách thức tóc rụn, hư tổn.

Xem chi tiết Natrol Biotin 10,000mcg tại đây ?

Liên hệ tư vấn ngay: 0908897041

Showroom: 46 đường 3/2, phường 12, quận 10.

Trên thế giới có hơn 7 tỉ người, trong đó hàng ngày vẫn có hàng triệu người bị các vấn đề về tóc, những vấn đề đó có thể là rụng tóc, tóc yếu, dễ gãy rụng, tóc chậm phát triển... Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này được cho là do các yếu tố như môi trường, ăn uống kém, thiếu dinh dưỡng, tinh thần bị ảnh hưởng , những vấn đề này sẽ khiến lượng lưu thông máu trên đầu bị gián đoạn, lâu ngày sẽ dẫn đên tình trạng tóc mọc khó khăn.
Hair Maxis là một dạng viên uống hỗ trợ tóc được sản xuất tại Mỹ , có khả năng cung cấp tất cả các thành phần tự nhiên góp phần vào việc nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh,dài hơn, suôn mượt và mềm mại hơn rất nhiều.

 


Thành phần
Thành phần chính: Fo-Ti (Polygonum multi_orum) (root), Horsetail Extract (cỏ tháp bút), Ginkgo Biloba (lá), Châm Nettle (Urtica dioica) (root), Rosemary (Rosmarinus of_cinalis) (lá), Burdock (Arctium Lappa) (root ), Saw Palmetto trích (Serenoa repens), hạt lanh (Linum usitatissimum) (hạt giống), Aloe Vera (Aloe barbadensis) (lá), chiết xuất Gooseberry Amla-Ấn Độ (Phyllanthus emblica), Green Tea Extract (Camellia sinensis), Bhringraj -Yerba de Tago (Eclipta alba) (lá), L-Cysteine, L-Methionine
Các thành phần khác: hypermellose, cellulose và magnesium stearate.

Hàm lượng từng thành phần  và giá tham khảo tại Mỹ


 

Công dụng

Hair Maxis là sản phẩm viên uống mọc tóc được hàng triệu người tiêu dùng tại Mỹ tin dùng. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này chính là công thức đặc biệt kết hợp 10 thành phần tự nhiên trong 1 sản phẩm, mang đến nhiều công dụng đặc biệt cho mái tóc và sức khỏe của bạn.

 Biotin: là dưỡng chất hàng đầu dành cho tóc và móng tay. Biotin còn có tên gọi khác là vitamin H hay vitamin B7, có tác dụng hỗ trợ quá trình tái tạo tóc hư tổn, phục hồi độ chắc khỏe cho tóc, nuôi dưỡng mái tóc của bạn óng ả thật tự nhiên và chống rụng tóc mạnh mẽ. Cơ thể còn cần Biotin để chuyển hóa glucose thành năng lượng để hoạt động. Viên uống Hair Maxis có thành phần 10mg Biotin, tương đương với 10,000mcg Biotin, vừa cung cấp đầy đủ hàm lượng Biotin cho cơ thể, vừa mang đến cho bạn mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt.

 Vitamin E: được coi là "thần dược" đối với sắc đẹp, vitamin E là một trong những thành phần chống lão hóa hiệu quả nhất trong cơ thể, giúp bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do, đồng thời tăng cường sức đề kháng. Bổ sung vitamin E là cách hiệu quả và khoa học để dưỡng ẩm cho tóc, chống xơ rối, gãy rụng.

 Vitamin A: là vitamin thiết yếu hàng đầu đối với thị lực, duy trì đôi mắt khỏe mạnh, tinh anh. Vitamin A cũng là chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng bảo vệ các tế bào biểu mô của da và niêm mạc trong cơ thể, nâng cao khả năng miễn dịch. Bạn nên bổ sung vitamin A với lượng 2,333 IU/ngày để đảm bảo cơ thể và đặc biệt là đôi mắt luôn khỏe mạnh.

 Vitamin B2: thường được gọi là Riboflavin và xuất hiện trong tất cả các tế bào sống. Vitamin B2 tham gia vào các quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giúp "biến" các chất dinh dưỡng thành nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động. Khi thiếu loại vitamin này, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, khó tiêu...

 Vitamin B6: đóng vai trò ổn định lượng đường huyết trong máu, nâng cao sức khỏe tim mạch, cải thiện khả năng đề kháng và giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn.

 Vitamin C: khi bạn bị cảm cúm hoặc bị các tổn thương trong cơ thể thì vitamin C chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Vitamin C kích thích cơ chế tự sản sinh Collagen trong cơ thể, tăng liên kết giữa các mô trong cơ thể, tạo lớp đệm vững chắc nâng đỡ lớp da trên bề mặt, từ đó làm đầy các nếp nhăn trên da, cho bạn làn da trẻ trung, căng và tươi sáng. 

 Axit Folic: nằm trong top các loại dưỡng chất thiết yếu hàng ngày đối với cơ thể, có nhiệm vụ hỗ trợ tạo hồng cầu cho máu và phân chia các tế bào, đảm bảo tốc độ sinh trưởng của tế bào. Ngoài ra, khi kết hợp Axit Folic với các vitamin B sẽ giúp bạn ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hệ tim mạch.

 Kẽm: được coi là nền tảng quan trọng nhất của hệ miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của thần kinh và tốt cho cơ quan sinh sản. Bổ sung Kẽm còn giúp kiểm soát lượng nhờn trên da, ngăn ngừa mụn, cho bạn làn da mềm mịn.

 Selen: chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm nguy cơ ung thư, phòng tránh bệnh tim mạch và cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể. 

Với thành phần 10 dưỡng chất thiết yếu trong 1 sản phẩm, viên uống Hair Maxis không chỉ nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc dày mượt, chắc khỏe mà còn củng cố sức khỏe toàn diện cho bạn, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, trẻ trung và bảo vệ bạn tránh khỏi các bệnh liên quan đến tim mạch, ung thư...

Liên hệ tư vấn ngay: 0908897041

Showroom: 46 đường 3/2, phường 12, quận 10.


Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Hair Maxis Pills-
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách đóng gói: 60 viên/hộp
Cách sử dụng: 2 viên uống mọc tóc mỗi ngày
Đối tượng sử dụng
- Những ai đang gặp tình trạng hư tổn tóc
- Những ai đang muốn cải thiện tình trạng tóc
Chống chỉ định
- Phụ nữ có thai và cho con bú hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
 - Ngưng sử dụng kích ứng với thành phần nào của sản phẩm
Bảo quản:
Nơi khô ráo,  thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời
Tránh xa tầm tay trẻ em
* Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và được tư vấn trước khi dùng
* Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh
* Hiệu quả nhanh hay chậm của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, cách sinh hoạt, ăn uống hợp lý.
*để cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời của mái tóc.

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Hair Maxis, viên uống hỗ trợ tóc mọc khỏe mạnh biotin 10000mcg và 12 thành phần Hair Maxis, viên uống hỗ trợ tóc mọc khỏe mạnh biotin 10000mcg và 12 thành phần
5 out of 5 based on 121 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng