• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Kokando Vita White Plus C.E.B2 240 viên, Nhật Bản: Viên uống làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và trắng da từ bên trong

  • Xuất xứ: Nhật
  • Mã sản phẩm: 2198
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Trắng da từ bên trong. Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, làm mờ đốm nâu, nốt phát ban.

Ức chế hắc sắc tố melanin gây sạm da, giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá, kích thích tế bào mới tái tạo da.

Bổ sung Vitamin, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, giảm các bệnh cho người già. 

Chống dị ứng, giảm tình trạng chảy máu chân răng, chảy máu mũi. 

Giải độc gan, bảo vệ và phục hồi chức năng gan.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

345,000đ
- +
0 đ
Kokando Vita White Plus C.E.B2 240 viên, Nhật Bản: Viên uống làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và trắng da từ bên trong
Kokando Vita White Plus C.E.B2 240 viên, Nhật Bản: Viên uống làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và trắng da từ bên trong
Giá bán:
345,000đ
Chi tiết sản phẩm

Viên uống Kokando Vita White Plus C.E.B2 - Làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và trắng da từ bên trong

Một trong các vấn đề về da mà hơn 60% chị em phụ nữ Việt Nam đang gặp phải chính là tình trạng nám da, sạm da gây mất tự tin khi ra ngoài, mặc cảm, tự ti với bản thân. Nám da, tàn nhang thường có nhiều ở phụ nữ sau sinh, bị ảnh hưởng nhiều tác nhân từ môi trường ngoài. Nguyên nhân gây nên nám da là do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, môi trường sinh hoạt hoặc do bạn không dùng đúng những loại mỹ phẩm khiến làn da bị tổn thương. Theo thời gian chúng sẽ càng lan rộng và đậm màu hơn nếu bạn không biết chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Có nhiều cách để cải thiện như nhờ cậy các phương pháp thẩm mỹ nhưng thường hiệu quả không như mong đợi mà còn tốn rất nhiều chi phí. Cách nhanh nhất để che đi vết nám là dùng các loại kem che khuyết điểm nhưng hiệu quả chỉ giữ được trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi sẽ dần lộ ra. Thay vì phải dùng việc trang điểm để che lấp đi những khuyết điểm đó thì sao chúng ta không nghĩ đến việc loại bỏ chúng một cách triệt để hơn?

Viên uống Vita White Plus đến từ công ty dược Kokando Nhật Bản sẽ hỗ trợ bạn đẩy lùi những vết hắc sắc tố trên da, đồng thời nuôi dưỡng da mềm mại và sáng hồng hơn.

 

Viên uống bổ sung Vita White Plus được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của sản phẩm có khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển và các vitamin C, E... Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.


Viên uống Vita White Plus có những ưu điểm gì về hỗ trợ nám ?

 Vita White Plus được sản xuất tại Nhật Bản - đất nước nổi tiếng với các công thức làm đẹp tự nhiên hiệu quả và một quy trình cực kỳ nghiêm ngặt, kỹ lưỡng. Vì thế, về độ an toàn của sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm.

Vita White Plus chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất rất cao bởi được bào chế từ rong biển, vitamin C, E,... và các dưỡng chất khác do vậy giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe cho da, giúp ngăn ngừa các gố tự do hình thành melanin nhờ đó chữa nám rất hiệu quả.

 

 

      ✺ Trong sản phẩm có chứa các vitamin khác nhau giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da một cách tự nhiên. Thành phần bổ sung Decolorization melanin, L-vitanmin giúp làm giảm sắc tố, tăng cường sự tráo đổi chất Cystein của da nhằm ngừa nám và tàn nhang.

      ✺ Sản phẩm có tác dụng bổ sung Vitamin C khi cơ thể mệt mỏi suy nhược, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

      ✺ Ngoài ra, viên uống Vita White Plus làm giảm các triệu chứng sau đây: làm mờ tàn nhang, vết nám, mờ sắc tố da bị cháy nắng, mờ nốt phát ban. Chảy máu chân răng, chảy máu mũi. Viêm da eczema, mụn trứng cá. Chống dị ứng, giải độc và bảo vệ gan.


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Vita White Plus

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: Kokando

Dung lượng: 240 viên/hộp

Thành phần

Vitamin C (ascorbic acid) ..................................... 600 mg

L-cysteine ............................................................ 240 mg

D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E) ..... 50 mg

Butyrate riboflavin (vitamin B ) ............................... 12 mg

Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê, phụ gia.


 Công dụng của viên uống Vita White Plus

► Sản phẩm Viên uống trắng da Vita White Plus có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa nám da.

► Giúp làm trắng da từ sâu bên trong

► Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

► Hỗ trợ việc loại bỏ nám trên da, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

► Chống lão hóa, chảy sệ, làm mờ nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang nhanh chóng  trả lại cho bạn một làn da căng mịn, rạng ngời.

► Bổ sung nhiều vitamin khác nhau giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da một cách tự nhiên. Thành phần bổ sung Decolorization melanin, Lvitanmin giúp làm giảm sắc tố, tăng cường sự tráo đổi chất Cystein của da giúp ngừa nám và tàn nhang. Đồng thời trong Vita White Plus có chứa collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.

► Đặc biệt Vitamin C không chỉ làm trắng da mà còn tăng cường sức đề kháng khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược và giảm các bệnh lý ở người già.

► Ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, chảy máu mũi, viêm da Eczema, mụn trứng cá. 

Có viên uống Vita White Plus, da bạn sẽ trắng mịn tự nhiên hơn

➲ Sử dụng kiên trì trong 1 tháng để cảm nhận sự cải thiện của làn da .Tuy nhiên, thời gian dài hay ngắn còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra nám và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.


 Hướng dẫn sử dụng

* Trong 15 ngày đầu tiên bạn nên sử dụng ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 viên, dùng trước khi ăn.

* Ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên, mỗi lần 1 viên.

* Đối với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố có thể sử dụng 6 viên trong tháng đầu tiên.

Lưu ý:

- Trong quá trình sử dụng, bạn nên che chắn, bảo vệ da toàn diện vào ban ngày và tập thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày khi đi ra ngoài ( nên dùng kem chống nắng có mức chống nắng từ SPF30 PA++ trở lên).

- Ngoài ra bạn nên áp dụng cho mình một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, ăn nhiều rau và hoa quả tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc.

Đối tượng sử dụng:

- Dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên

- Không dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú


 Những nguyên nhân gây nám da mà bạn nên biết

     ❃ Ánh nắng mặt trời: Đây là nguyên nhân bị nám da phổ biến gây tình trạng sạm nám da ở những nước nhiệt đới như Việt Nam. Theo thống kê, có khoảng 60% phụ nữ Việt Nam bị nám da và tỉ lệ này tăng cao nhất vào mùa hè, do thời tiết nhiều nắng nóng, sức nóng làm da bị mất nước nên khả năng bảo vệ da kém hơn.

     ❃ Yếu tố nội tiết: Một nguyên nhân gây nám da nữa thường gặp ở hầu hết phụ nữ khi mang thai, sau khi sinh con hoặc sử dụng thuốc ngừa thai kéo dài liên tục nhiều năm…gây nên sự thay đổi nội tiết

     ❃ Mỹ phẩm: Một số mỹ phẩm có công dụng tẩy trắng, lột da sẽ làm cho da bị mỏng đi, nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, có thể là “thủ phạm” và là nguyên nhân gây nám. Ngoài ra, các mỹ phẩm này chứa chất dễ làm cho da mặt bị “bắt nắng” rất nhanh.

     ❃ Yếu tố tâm lý: Tâm lý là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da, đặc biệt là tình trạng nám da.Thường xuyên lo lắng, buồn rầu, mất ngủ, stress kéo dài… sẽ khiến quá trình nám da diễn ra nhanh hơn

     ❃ Môi trường sống: Những yếu tố của môi trường như bụi khói, dầu mỡ, than đá….là một trong những nguyên nhân gây nám da, làm trầm trọng hơn mức độ nám da.

     ❃ Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không hợp lý, bạn ăn uống thiếu hoa quả tươi và các chất dinh dưỡng… cũng là một trong các tác nhân đẩy nhanh quá trình nám da.

Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người.

 

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Kokando Vita White Plus C.E.B2 240 viên, Nhật Bản: Viên uống làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và trắng da từ bên trong Kokando Vita White Plus C.E.B2 240 viên, Nhật Bản: Viên uống làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và trắng da từ bên trong
5 out of 5 based on 254 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • product
    (5 nhận xét)
    - Đánh bật hắc tố melamin, kiểm soát tốt melamin dưới da. - Giúp tái tạo tế bào da, sản sinh collagen và ngăn ngừa nếp nhăn. - Làm mờ đốm nâu và vết thâm nám - Giúp da căng bóng, ngừa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, săn chắc. - Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV - Cải thiện độ ẩm và kiểm soát tình trạng mất nước qua da.
    1,400,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Giúp làm mờ các đốm đen, đồi mồi, tàn nhang, sạm nắng - Làm tan các hắc tố đen sâu trong da, giúp da sáng - Nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mại - Làm chậm quá trình lão hóa da - Tăng cường sức đề kháng
    690,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Chứa 10 thành phần cần thiết cho da - Chống nắng da từ bên trong nhờ thành phần cây dương xỉ - Giúp giảm quá trình lão hóa , chống oxy hóa - Cân bằng nội tiết, giảm căng thẳng.
    900,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    - Giúp làm mụn lặn và hết sưng tấy. - Hỗ trợ điều trị nhiễm trùng mụn - Loại bỏ nhanh các tế bào chết trên vùng da mụn - Hạn chế để lại vết thâm, rổ trên da mặt - Dưỡng ẩm và giúp da mềm mại tự nhiên
    315,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    -Làm trắng da từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng ẩm cho da -Trị nám, làm mờ vết nhăn, làm chậm quá trình lão hóa -Cân bằng hocmon trong cơ thể -Tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch -Liên kết các Collagen và ngăn chặn hắc tố Melamin gây sạm và nám da
    3,350,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    - Thành phần từ thiên nhiên giúp tái tạo da, thấm sâu vào các tế bào da. - Làm mờ và ngăn ngừa các vết nhăn, vết chân chim và quầng thâm mắt. - Hỗ trợ làm tan bọng mỡ mắt, mí mắt sưng húp. - Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc vùng da mắt bị lão hóa.  - Hỗ trợ tuần hoàn máu và bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm.    
    215,000đ