• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Melatonin Puritans Pride 10mg 120 viên: Viên uống điều hòa giấc ngủ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2195
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Giúp điều hòa giấc ngủ và trị các chứng bệnh mất ngủ do nhiều nguyên nhân gây ra như: thường xuyên bị stress, căng thẳng thần kinh.

Ngăn ngừa các loại ung thư như: ung thư phổi, ung thư não, ung thư vú và tuyến tiền liệt.

Giúp cải thiện giấc ngủ, tạo giấc ngủ sâu hơn, cải thiện tình trạng  mệt mỏi do mất ngủ gây ra.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

320,000đ
- +
0 đ
Melatonin Puritans Pride 10mg 120 viên: Viên uống điều hòa giấc ngủ
Melatonin Puritans Pride 10mg 120 viên: Viên uống điều hòa giấc ngủ
Giá bán:
320,000đ
Chi tiết sản phẩm

Melatonin Puritans Pride 10mg 120 viên: Viên uống điều hòa giấc ngủ 

Mất ngủ là tình trạng khó ngủ, thời gian ngủ ít, giấc ngủ không sâu, hay thức giấc và rất khó ngủ lại sau mỗi lần thức. Tình trạng này thường xuyên diễn ra khiến bạn khó chịu và tinh thần không thoải mái.

Các biểu hiện rõ nhất của chứng mất ngủ: Giấc ngủ không sâu, khó ngủ, giấc ngủ ngắn, ngủ chập chờn không sâu giấc, ngủ hay thức giấc. Vì giấc ngủ của bạn không sâu nên sáng sớm lúc tỉnh dậy bạn luôn thấy mệt mỏi, dễ cáu gắt, tinh thần không sảng khoái, giảm trí nhớ, sức hoạt động ngày càng giảm sút.

Để cải thiện tình trạng mất ngủ và giúp cơ thể thư giản sau một thời gian dài làm việc, bạn cần một giấc ngủ sâu. Đó là lúc Melatonin hỗ trợ bạn, Melatonin là một hormone tự nhiên được sản xuất trong cơ thể và có liên quan chặt chẽ trong chu kỳ của giấc ngủ tự nhiên.

Melatonin được sử dụng rộng rãi giúp chữa bệnh mất ngủ. Bản chất Melatonin là một thuốcđược sử dụng rộng rãi giúp chữa chứng bệnh mất ngủ ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là  ở Mỹ. Bản chất sinh học của  melatonin là một nội tiết tố tự nhiên do cơ thể tiết ra và nó thường được tiết nhiều vào ban đêm. 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học lượng melatonin chế  tiết trong cơ thể sẽ giảm dần theo độ tuổi. Vì vậy, melatonin được sử dụng phổ biến nhất trong việc điều hoà giấc ngủ và giúp chống lại các tác hại của các gốc oxy hóa (anti-oxidant).

Viên uống Melatonin Puritan's Pride 10 mg là một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết tình trạng mất ngủ thường xuyên, giúp bạn dễ ngủ và duy trì giấc ngủ dài hơn. 

Viên uống này như một đồng hồ sinh học của cơ thể vào chu kì giấc ngủ, giúp tăng cơ chế khi trời tối hay khi ánh sáng giảm. 


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Melatonin Puritan's Pride 10 mg

Thương hiệu: Puritan's Pride

Xuất xứ: Mỹ. 

Dung lượng: hộp 120 viên

Thành phần và công dụng: 

Melatonin (as n-Acetyl-5-Methoxytryptamine):10mg

Các thành phần khác: Rice Flour, Gelatin, Contains <2% of: Silica, Vegetable Magnesium Stearate.

Giúp điều hòa giấc ngủ và chữa các chứng bệnh mất ngủ do nhiều nguyên nhân gây ra như: thường xuyên bị stress, căng thẳng thần kinh, …

Lượng Anti-oxidant giúp ngăn cản các tác động của các gốc oxy hóa và điều hòa tăng tiết growth hormone, có thế ngăn ngừa các loại ung thư như: ung thư phổi, ung thư não, ung thư vú và tuyến tiền liệt.

Viên uống Melatonin Puritan's Pride giúp cải thiện giấc ngủ, tạo giấc ngủ sâu hơn, cải thiện tình trạng  mệt mỏi do mất ngủ gây ra. 


Cách sử dụng

Đối với người lớn, dùng 1 viên trước khi đi ngủ.

Lưu ý: 

Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú nên không nên sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đang sử dụng loại thuốc khác nên tham khảo ý kiến bác  sĩ trước khi dùng.

 

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Melatonin Puritans Pride 10mg 120 viên: Viên uống điều hòa giấc ngủ Melatonin Puritans Pride 10mg 120 viên: Viên uống điều hòa giấc ngủ
5 out of 5 based on 141 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng