• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Rohto Melano CC Intensive Anti-Spot Essence 20ml, Nhật Bản - Tinh chất vitamin C cô đặc mờ thâm nám, ngừa mụn, trắng da

  • Xuất xứ: Nhật
  • Mã sản phẩm: 2252
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Chiết xuất từ vitamin C tinh khiết làm mờ vết thâm mụn, nám, đốm nâu.

Ức chế bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.

Chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn rạng ngời.

Kết hợp vitamin E cho làn da mịn màng, duy trì độ ẩm tự nhiên.

Tăng hiệu quả của kem chống nắng, giúp ngăn chặn tia UV tốt hơn.  

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

290,000đ
- +
0 đ
Rohto Melano CC Intensive Anti-Spot Essence 20ml, Nhật Bản - Tinh chất vitamin C cô đặc mờ thâm nám, ngừa mụn, trắng da
Rohto Melano CC Intensive Anti-Spot Essence 20ml, Nhật Bản - Tinh chất vitamin C cô đặc mờ thâm nám, ngừa mụn, trắng da
Giá bán:
290,000đ
Chi tiết sản phẩm

Melano CC Rohto 20ml, Nhật Bản - Tinh chất vitamin C cô đặc mờ thâm nám, ngừa mụn, trắng da

Vitamin C từ lâu đã được biết đến với khả năng trị thâm, làm sáng da, tăng sinh collagen cũng như chống lão hóa thần kỳ. Tuy nhiên vitamin C là  một hoạt chất rất dễ bị oxy hóa, yêu cầu độ pH chuẩn xác và rất khó giữ được tính ổn định. Serum vitamin C Melano CC Intensive Anti-Spot đến từ hãng Rohto Nhật Bản với công thức kết hợp bộ đôi vitamin C và vitamin E với nồng độ vô cùng an toàn và lành tính, thích hợp cho cả da mụn dễ kích ứng. 

Vitamin C của Rotho với đầu tuýp thiết kế thông minh giúp nhỏ giọt dễ dàng, chuẩn xác tránh tình trạnh oxy hóa. Serum vitamin C Melano CC Intensive Anti-Spot rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa đốm nâu, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.


Thông tin thương hiệu

Tên sản phẩm : Melano CC Intensive Anti-Spot Essence

Thương hiệu: Rohto

Xuất xứ: Nhật Bản

Hàm lượng: 20ml/ hộp

Thành phần và công dụng: 

Các thành phần chính: L - Ascorbic acid (vitamin C), Este tocopherol acetate (vitamin E), Dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol.

► Vitamin C có nhiều dẫn xuất khác nhau, trong đó L-Ascorbic Acid (LAA - dạng bền vững nhất của Vitamin C ) là dẫn xuất được nghiên cứu nhiều nhất và các tác dụng nổi bật đã được chứng minh bao gồm: làm sáng da, mờ thâm, tăng cường tái tạo collagen, chống các gốc tự do, giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh mặt trời. Vitamin C hiện được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chống lão hóa, làm sáng da và trị thâm. Ngoài ra LAA đã được chứng minh có thể chống mất nước trên da.

► Vitamin E là một trong những thành phần quen thuộc có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tốt. Khi được kết hợp với Vitamin C, hai hoạt chất này sẽ hỗ trợ cho nhau, tăng khả năng ổn định các gốc tự do bằng cách chia sẻ Electron với nhau. Nói cách khác, hiện nay Vitamin C + Vitamin E là “bộ đôi đắc lực" cho bạn làn da hoàn hảo.


Công dụng chính:

► Công thức kết hợp các chất chống oxy hoá và bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bằng cách trung hòa các gốc tự do, có thể làm chậm sự xuất hiện của lão hóa, giảm vết thâm nám, tàn nhang.

► Chứa vitamin C dạng LAA  giúp cái thiện sắc tố và giúp sản sinh collagen + vitamin E giúp thúc đẩy quá trình vitamin C thấm vào da nhanh hơn, sâu hơn và không có cảm giác nhờn dính.

► Chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ tăng sinh collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.

► Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa sự xuất hiện các nhân mụn mới.

► Phục hồi da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng mặt trời.

► Giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da

► Tăng hiệu quả khi dùng chung với kem chống nắng, tăng khả năng ngăn chặn tia UV.

► Melano CC Intensive Anti-Spot Essence được sản xuất với nồng độ thích hợp và an toàn ngay cả với làn da mụn nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

► Sử dụng Serum với Toner (nước cân bằng da/ nước hoa hồng)

- Đây là nguyên tắc bắt buộc bởi Toner đóng vai trò làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hủy hoại tế bào da.

- Toner chính là dẫn xuất giúp đưa tinh chất của serum với các chất dinh dưỡng và tinh dầu đặc trị vào từng tế bào da. Điều bạn cần ghi nhớ là luôn luôn dùng Toner trước rồi thoa Serum sau.

► Sử dụng Serum với kem dưỡng da

- Lớp kem dưỡng sẽ là lớp áo bảo vệ đặc biệt để giúp serum không bị bay hơi và da không bị khó chịu hay khô ráp. Bên cạnh đó, việc phối hợp sử dụng cả serum và kem dưỡng da sẽ giúp tăng cường tác dụng của cả hai lên da.

- Hãy nhớ thoa serum dưỡng da trước rồi thoa kem dưỡng da lên trên, bởi nếu bôi serum sau khi sử dụng kem dưỡng sẽ làm giảm hiệu quả của serum và các chất dinh dưỡng có lợi khó có thể xuyên qua lớp kem dưỡng để thẩm thấu vào da.

Hướng dẫn thoa serum dưỡng da đúng cách

- Thoa serum lên da sau khi rửa mặt thật sạch để các hoạt chất có thể thâm nhập vào da nhanh chóng hơn.

- Bạn có thể chỉ sử dụng serum hoặc kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác.

- Chú ý khi thoa serum, bạn có thể kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất từ serum thấm sâu hơn vào da. Đặc biệt, các serum chống lão hóa sẽ phát huy tối đa tác dụng khi kết hợp với massage.

- Hãy cho một vài giọt serum lên tay và bắt đầu thoa từ giữa mặt sang hai bên, hai bàn tay di chuyển theo những vệt dài và hướng lên trên.

Làn da được cải thiện rõ rệt sau khi dùng Melano CC của Rohto 

Lưu ý

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, nồng độ cao của thành phần có thể gây cảm giác hơi nóng và châm chích. Nhưng đó là hiện tượng bình thường khi sử dụng vitamin C, chỉ một lúc sau sẽ hết. Nếu tình trạng kéo dài bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm. 

Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào từng người.

 

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Rohto Melano CC Intensive Anti-Spot Essence 20ml, Nhật Bản - Tinh chất vitamin C cô đặc mờ thâm nám, ngừa mụn, trắng da Rohto Melano CC Intensive Anti-Spot Essence 20ml, Nhật Bản - Tinh chất vitamin C cô đặc mờ thâm nám, ngừa mụn, trắng da
4 out of 5 based on 219 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • product
    (5 nhận xét)
    - Đánh bật hắc tố melamin, kiểm soát tốt melamin dưới da. - Giúp tái tạo tế bào da, sản sinh collagen và ngăn ngừa nếp nhăn. - Làm mờ đốm nâu và vết thâm nám - Giúp da căng bóng, ngừa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, săn chắc. - Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV - Cải thiện độ ẩm và kiểm soát tình trạng mất nước qua da.
    1,400,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Giúp làm mờ các đốm đen, đồi mồi, tàn nhang, sạm nắng - Làm tan các hắc tố đen sâu trong da, giúp da sáng - Nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mại - Làm chậm quá trình lão hóa da - Tăng cường sức đề kháng
    690,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Chứa 10 thành phần cần thiết cho da - Chống nắng da từ bên trong nhờ thành phần cây dương xỉ - Giúp giảm quá trình lão hóa , chống oxy hóa - Cân bằng nội tiết, giảm căng thẳng.
    900,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    - Giúp làm mụn lặn và hết sưng tấy. - Hỗ trợ điều trị nhiễm trùng mụn - Loại bỏ nhanh các tế bào chết trên vùng da mụn - Hạn chế để lại vết thâm, rổ trên da mặt - Dưỡng ẩm và giúp da mềm mại tự nhiên
    315,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    -Làm trắng da từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng ẩm cho da -Trị nám, làm mờ vết nhăn, làm chậm quá trình lão hóa -Cân bằng hocmon trong cơ thể -Tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch -Liên kết các Collagen và ngăn chặn hắc tố Melamin gây sạm và nám da
    3,350,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Trắng da từ bên trong. Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, làm mờ đốm nâu, nốt phát ban. - Ức chế hắc sắc tố melanin gây sạm da, giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên. - Chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. - Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá, kích thích tế bào mới tái tạo da. - Bổ sung Vitamin, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, giảm các bệnh cho người già.  - Chống dị ứng, giảm tình trạng chảy máu chân răng, chảy máu mũi.  - Giải độc gan, bảo vệ và phục hồi chức năng gan.
    345,000đ