• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất dành riêng cho nam giới Rainbow Light Mens One Multivitamin của Mỹ hộp 50 viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2184
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ và tự nhiên, đáp ứng nhu cầu năng lượng của nam giới.

Giúp bạn khỏe mạnh hơn, thúc đẩy cơ cắp phát triển, cải thiện khả năng miễn dịch.

Củng cố hoạt động của tim mạch, não bộ.

Tăng cường sinh lý.     

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

687,000đ
- +
0 đ
Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất dành riêng cho nam giới Rainbow Light Mens One Multivitamin của Mỹ hộp 50 viên
Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất dành riêng cho nam giới Rainbow Light Mens One Multivitamin của Mỹ hộp 50 viên
Giá bán:
687,000đ
Chi tiết sản phẩm

Nam giới có nhu cầu về năng lượng cao hơn phụ nữ nhưng họ lại không quan tâm nhiều đến chất lượng thực phẩm. Nếu cơ thể không được cung cấp đủ lượng vitamin và khoáng chất hàng ngày, các cơ quan sẽ hoạt động không ổn định, sức khỏe yếu và bạn dễ bị "đo ván" bởi bệnh tật.

Thiếu hụt vitamin và khoáng chất khiến cơ thể dễ rơi vào mệt mỏi, căng thẳng

Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất cho nam giới Rainbow Light Mens One Multivitamin là lựa chọn bạn không nên bỏ qua để nâng cao sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia y tế hàng đầu Hoa Kỳ và được ưa chuộng bởi hàng triệu đấng mày râu trên thế giới, mang đến cho họ một cơ thể khỏe mạnh, sung sức, phòng tránh bệnh tật hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn kích thích sản sinh năng lượng, thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe xương khớp, não bộ, thị giác và tăng khả năng sinh lý. 

Tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh trọn vẹn cùng Rainbow Light Mens One Multivitamin


Thành phần chính của Rainbow Light Mens One Multivitamin

- Phức hợp vitamin B: thúc đẩy quá trình sản sinh năng lượng, giúp cơ thể luôn tràn đầy sinh lực và khỏe khoắn, chống lại các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, stress, phòng chống thiếu máu.

Vitamin nhóm B giúp trí não minh mẫn, cơ thể tràn đầy năng lượng

- Acid Folic: là chất quan trọng tham gia vào quá trình tạo hồng cầu trong máu và tác động đến tổng hợp ADN và ARN, liên quan mật thiết đến cơ chế phân chia nhân đôi tế bào. Một số công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng kết hợp Acid Folic và các vitamin nhóm B có thể kiểm soát nồng độ homoncystein trong máu, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch như xơ vữa động mạch, huyết khối, thiếu máu cơ tim... 

- Kẽm và Selen: Kẽm được ví là "nguyên tố của đàn ông", có liên quan đến hormone nam giới, khả năng sinh lý và là nền tảng của hệ miễn dịch. Kẽm còn giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và giúp xương khớp chắc khỏe. Selen tham gia vào quá trình nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật. 

- Vitamin D3: phát triển cơ bắp, tăng khả năng hấp thu Canxi của cơ thể, giúp xương khớp chắc khỏe, cơ thể bền bỉ, dẻo dai, ổn định huyết áp.

Vitamin D3 hỗ trợ phát triển cơ bắp

- Lycponen, chiết xuất cây cọ Bắc Mỹ (Saw Palmetto): bảo vệ tuyến tiền liệt và tăng cường sức khỏe của mắt, giúp chống lại chứng thoái hóa điểm vàng, cho mắt sáng khỏe.

- Tảo Spirulina: giàu các loại vitamin và khoáng chất tự nhiên, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Tảo Spirulina là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng

- Hỗn hợp chiết xuất cải xoăn, rau bina và củ cải đường: cung cấp chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. 

Sản phẩm Rainbow Light Mens One Multivitamin chứa các thành phần 100% tự nhiên, không chứa màu và hương vị nhân tạo, không chất làm ngọt, chất bảo quản và các phụ gia độc hại khác. Không chứa đường, lactose, lúa mì, gluten hoặc men. 


Công dụng

- Bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy sản sinh năng lượng để cơ thể luôn khỏe mạnh. 

- Bảo vệ tim mạch, kiểm soát huyết áp.

- Tăng cường hoạt động của não bộ và thị giác, phòng ngừa thoái hóa điểm vàng.

- Phát triển cơ bắp, giúp xương chắc khỏe.

- Bổ sung chất xơ tốt cho tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu được dưỡng chất tốt hơn.

- Cải thiện hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật.

- Nâng cao chức năng sinh lý, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. 


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Viên uống bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất cho nam giới Rainbow Light Mens One Multivitamin.

Nhà sản xuất: Rainbow Light.

Xuất xứ: Mỹ.

Dung lượng: hộp 50 viên.


Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành (18 tuổi trở lên), người bận rộn, chế độ ăn không đảm bảo, người có các vấn đề về tim mạch, tuyến tiền liệt, suy giảm khả năng sinh lý... 


Cách sử dụng

Dùng 1 viên mỗi ngày, giữa các bữa ăn. 


Bảo quản

- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

Để duy trì hoạt động của các cơ quan trong cơ thể một cách ổn định, chúng ta cần rất nhiều loại vitamin và khoáng chất đa dạng. Bạn có đảm bảo rằng bữa ăn của bạn đã đầy đủ dinh dưỡng? Hãy để Rainbow Light Mens One Multivitamin chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tốt nhất!

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào cơ địa, chế độ dinh dưỡng, tập luyện... của bạn mà thời gian phát huy tác dụng nhanh hay chậm.

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất dành riêng cho nam giới Rainbow Light Mens One Multivitamin của Mỹ hộp 50 viên Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất dành riêng cho nam giới Rainbow Light Mens One Multivitamin của Mỹ hộp 50 viên
5 out of 5 based on 112 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • product
    (19 nhận xét)
    - Tăng cường sinh lực, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng - Phục hồi sức khỏe cho người bệnh, thường bị suy nhược cơ thể - Ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cường tuổi thọ. - Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, - Ổn định huyết áp và tăng sự cung cấp máu.
    615,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Phòng ngừa các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, cao huyết áp. - Hỗ trợ phát triển trí não, tăng trí nhớ và khả năng tập trung, độ minh mẫn cho não. - Chăm sóc võng mạc mắt hiệu quả, hạn chế sự mỏi mắt, nhức mắt - Điều hòa đường huyết, làm giảm mức cholesterol. - Hỗ trợ thanh lọc gan, giải độc gan.
    1,065,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hỗ trợ và duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh - Hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa - Chống oxy hóa, giảm sự gây hại của các gốc tự do - Tạo sự hấp thụ các vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể - Chăm sóc rất tốt cho da và tóc, làm chậm quá trình lão hóa.
    645,000đ
  • product
    (7 nhận xét)
    - Tăng cường trí nhớ, giúp hỗ trợ hệ thần kinh - Bảo vệ sức khỏe , tăng cường thị lực - Hỗ trợ tuyến vú và ruột kết phát triển tốt - Giúp răng và xương chắc khỏe, ngừa loãng xương.  - Giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm lo nghĩ, tinh thần thoải mái
    1,060,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    - Chống oxy hóa tổng thể của cơ thể - Giúp thải độc và loại bỏ các vật liệu độc hại từ gan. - Thúc đẩy sản sinh các  sắc tố làm hồng và trắng da, giúp da tạo sức trẻ tự nhiên từ bên trong, tăng tính đàn hồi cho da  - Ngăn chặn sự xuất hiện và sản sinh sắc tố Melanin – nguyên nhân gây sạm da, đen da, nám, tàn nhang.
    610,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hình thành của các tế bào máu, nâng cao sức khỏe hệ thần kinh. - Giúp giữ sức khỏe của mẹ khoẻ mạnh, phòng tránh tiền sản giật. - Giảm nguy cơ sinh non hay bị sảy thai. - Giúp phòng tránh các dị tật về tim, môi, ống tiểu, chân tay ở trẻ mới sinh - Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch như huyết khối trong động mạch, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim...
    210,000đ