• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural của Mỹ hộp 360 viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2185
  • thumb
image
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thành phần 100% thiên nhiên với tảo Mặt trời Spirulina, vitamin C và chiết xuất quả sơri.

Được các tổ chức y tế danh tiếng trên thế giới công nhận là công thức dinh dưỡng hoàn hảo. 

Thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng, giúp ngủ ngon.

Được các bác sĩ tại Mỹ khuyên dùng.  

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,315,000đ
- +
0 đ
Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural của Mỹ hộp 360 viên
Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural của Mỹ hộp 360 viên
Giá bán:
1,315,000đ
Chi tiết sản phẩm

Ai cũng mong muốn sở hữu được một thân hình thon thả, gọn gàng và săn chắc. Tuy nhiên, bên cạnh những người đang ngày đêm "vật lộn" với chu trình giảm cân đầy khắc nghiệt thì cũng có những người mắc chứng khó hấp thu, khiến cơ thể quá mỏng manh, yếu ớt, ăn mấy cũng không thể mập lên được. Khi cơ thể quá nhẹ cân, ốm yếu thì rất dễ bị suy nhược do thiếu chất, khó lựa chọn trang phục và kém tự tin hơn rất nhiều.

Cơ thể quá gầy khiến bạn kém tự tin

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất từ tảo Mặt trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural với công thức bổ sung vitamin và khoáng chất hoàn hảo, giúp thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng của hệ tiêu hóa, kích thích thèm ăn, ăn nhiều hơn và bù đắp các dưỡng chất thiếu hụt trong cơ thể rất hiệu quả. Bạn có thể nhận thấy những thay đổi về cân nặng của mình nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Viên uống hỗ trợ tăng cân Earthrise Spirulina Natural được nhiều tổ chức y tế uy tín trên thế giới công nhận hiệu quả và khuyên dùng. 

Lấy lại cân nặng chuẩn và vóc dáng xinh đẹp cùng Earthrise Spirulina Natural 

Earthrise Spirulina Natural là sản phẩm của Earthrise - công ty đầu tiên và lớn nhất thế giới về sản xuất tảo Spirulina, với hơn 30 năm kinh nghiệm, có trang trại trồng tảo hiện đại và lớn nhất thế giới, sản lượng tảo hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tảo trên toàn cầu. 

Trang trại trồng tảo Spirulina 


Tảo mặt trời Spirulina là gì?

Câu chuyện về loài tảo Mặt trời Spirulina 

Tảo Spirulina xuất hiện trên Trái đất từ 3.6 tỷ năm trước và sinh trưởng tại những vùng nhiệt đới, trong các hồ nước mặn ở châu Phi, Trung và Nam Mỹ. Nó đã được các thổ dân sử dụng như một loại thực phẩm từ xa xưa. 

Tảo Spirulina - món quà quý giá từ biển khơi

Năm 1960, một nhóm các nhà khoa học Pháp khi sang châu Phi đi tìm dầu hỏa đã vô cùng bất ngờ khi thấy bộ tộc Kanembu dù cuộc sống rất khó khăn nhưng ai cũng vô cùng khỏe mạnh, cường tráng. Sau khi tìm hiểu, họ thấy người dân thường vớt tảo trong hồ Tchad về trộn với bánh ăn. Món bánh này tên là Techuilatl mà sau này đã được mang sang châu Âu. Các nhà khoa học hóa dầu đã mang điều lạ lùng này trao đổi với các chuyên gia y tế. Sau quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã khẳng định được những giá trị to lớn của loại tảo đặc biệt ấy. Công trình được công bố đầu tiên là của một người Bỉ, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới khoa học. Đến năm 1963, giáo sư Clement, người Pháp, đã nghiên cứu thành công việc nuôi tảo Spirulina quy mô công nghiệp. Đến năm 1973, Tổ chức Lương nông quốc tế và Tổ chức Y tế thế giới đã chính thức công nhận Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu quý, đặc biệt trong chống suy dinh dưỡng và chống lão hóa.

Thành phần dinh dưỡng của tảo Spirulina

Tảo Spirulina chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng, nhiều hơn bất cứ loại rau quả, trái cây hay thảo dược nào khác. Trong đó có:

- Hơn 60% là chất đạm, cao hơn thịt bò (18%), gia cầm (19%), sữa tươi (3,7%) và trứng (14%). Đạm trong Spirulina là sự kết hợp của hơn 18 loại axit amin thiết yếu và tất cả đều dễ tiêu hóa.

- Vitamin A, E, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12)… với hàm lượng B12 gấp đôi gan bò, lượng beta-carotene cao hơn 20 lần trong cà rốt, lượng vitamin E thì gấp đôi mầm lúa mì.

- Kali, canxi, magiê, sắt, kẽm…

- Axit béo GLA thiết yếu và chất xơ.

- Các hoạt chất sinh học với hàm lượng lớn β-caroten, Chlorophyll, Phycocyanin, Spirulan, .. là các chất giúp cơ thể chống lão hóa ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch.


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Natural.

Nhà sản xuất: Earthrise.

Xuất xứ: Mỹ.

Quy cách đóng gói: 360 viên/hộp.


Thành phần

95% tảo Mặt trời Spirulina tự nhiên, kết hợp với Kẽm và vitamin C từ quả sơ ri trồng theo phương pháp hữu cơ. Sản phẩm mang đến hàm lượng chất chống oxy hoá Phycocyanin, protein (đạm) và nhiều loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể…

- Tổng hợp: Carbonhydrate (<1g); Chất béo (0g); Protein – Đạm (2g); Đường (0g)
- Axit Amin: Hítidine (27mg); Leucine (151mg); Threonine (83mg); Lysine (89mg); Isoleuchine (95mg); Methionine (39mg); Phenylalanine (75mg); Tryptophan (22mg);…
- Vitamins: Vitamin A (9000IU); Vitamin B1 (0,004mg); Vitamin B2 (0.08mg); Vitamin B3 (0.43mg); Vitamin B6 (0.02mg); Vitamin B12 (2.8mcg); Vitamin C (48mg); Vitamin K (16mcg);…
- Khoáng chất: Kali (25mg); Canxi (13mg); Magiee (9mg); Kẽm (3mg); Sắt (1.7mg); Selen 0.6mcg); Mangan (009mg); Natri (45mg)
- Chất chống oxy hoá: )
- Axit béo không no: Gamma Linolenic Axit (omega 6): 30mg


Cơ chế hoạt động và tác dụng của sản phẩm

Cung cấp dưỡng chất đầy đủ và hoàn hảo

Cân bằng chế độ dinh dưỡng với đạm, Omega 3, Omega 6, các vitamin, khoáng chất như Kẽm, vitamin C, chất xơ, chất chống oxy hóa... giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng. 

Thúc đẩy hấp thu dinh dưỡng

Chất xơ và vitamin sẽ thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn đường ruột, giúp chúng hoạt động mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng qua thành ruột tốt hơn.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) cùng 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin giúp bạn giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, ngủ ngon và sâu giấc.

Tăng cường sức đề kháng

Các chất chống oxi hóa tự nhiên như: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta carotene… giúp thanh lọc, thải độc cho cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi, ốm vặt do thay đổi thời tiết. 


Vì sao tảo mặt trời Spirulina Natural được nhiều tổ chức quốc tế khuyên dùng?

- Thành phần 100% TỰ NHIÊN 

- Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân ở các nước đang phát triển bằng Tảo Spirulina (Nguồn: iimsam.org)

- Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) cũng công nhận: “Tảo Spirlina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”.

- Loại Tảo tuyệt vời này, đã được sử dụng làm thức ăn hàng ngày giúp bảo vệ sức khỏe của các Phi hành gia vũ trụ ngoài không gian (NASA, USA)

- Là sản phẩm của hãng Earthrise, hãng uy tín với 35 năm kinh nghiệm, chất lượng hàng đầu và lớn nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất tảo Spirulina. Sản lượng Tảo Spirulina hàng năm chiếm 50% sản lượng Tảo trên toàn cầu.

- Ths.Bs Lê Thị Hải – giám đốc trung tâm tư vấn dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng Quốc gia khẳng định: “Tảo Mặt trời Spirulina cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như đạm, vitamin, chất khoáng và các chất chống oxi hóa, tăng cường khả năng hấp thu, giúp người gầy lên cân hiệu quả hơn”.

- Sản phẩm có đầy đủ các chứng chỉ KHẮT KHE NHẤT THẾ GIỚI và được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế Việt Nam.


Hướng dẫn sử dụng

- Người lớn: uống 3 viên/lần, 2 lần/ngày

- Với vận động viên hoặc người chơi thể thao, hay người uống rượu bia, ngày 6-12 viên chia 1-2 lần.

- Dùng liên tục ít nhất hai tháng để có hiệu quả, liều khuyên dùng từ 3-6 tháng. Có thể dùng quanh năm trong nhiều năm liền đế có một sức khỏe bền vững, toàn diện.

 - Người muốn tăng cân nên uống ngay sau bữa ăn chính 10-15 phút


Đối tượng sử dụng 

- Người gầy.

- Nam giới bị suy yếu khả năng sinh lý.

- Học sinh, sinh viên làm việc trí óc cường độ cao.

- Bồi bổ sức khỏe cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật, phụ nữ mang thai và cho con bú.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính: tiểu đường, ung thư, tim mạch…


Bảo quản

Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời

Để xa cầm tay trẻ em


Thông tin nhà sản xuất

Earthrise thương hiEarthriseệu nổi tiếng với hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu các dược phẩm và thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thiên nhiên. Earthrise đã có mặt trên 20 quốc gia lớn trên thế giới, với những sản phẩm ra đời được chiết xuất chủ yếu từ tảo Spirulina.

Hiện nay Earthrise đang sở hữu nông trại nuôi trồng tảo Earthrise lớn nhất thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng và sản xuất loại tảo giàu giá trị dinh dưỡng này Earthrise đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Earthrise hiện đang là nhà sản xuất các sản phẩm từ tảo Spirulina lớn nhất thế giới.

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural của Mỹ hộp 360 viên Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural của Mỹ hộp 360 viên
3 out of 5 based on 277 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • product
    (19 nhận xét)
    - Tăng cường sinh lực, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng - Phục hồi sức khỏe cho người bệnh, thường bị suy nhược cơ thể - Ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cường tuổi thọ. - Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, - Ổn định huyết áp và tăng sự cung cấp máu.
    615,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Phòng ngừa các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, cao huyết áp. - Hỗ trợ phát triển trí não, tăng trí nhớ và khả năng tập trung, độ minh mẫn cho não. - Chăm sóc võng mạc mắt hiệu quả, hạn chế sự mỏi mắt, nhức mắt - Điều hòa đường huyết, làm giảm mức cholesterol. - Hỗ trợ thanh lọc gan, giải độc gan.
    1,065,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hỗ trợ và duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh - Hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa - Chống oxy hóa, giảm sự gây hại của các gốc tự do - Tạo sự hấp thụ các vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể - Chăm sóc rất tốt cho da và tóc, làm chậm quá trình lão hóa.
    645,000đ
  • product
    (7 nhận xét)
    - Tăng cường trí nhớ, giúp hỗ trợ hệ thần kinh - Bảo vệ sức khỏe , tăng cường thị lực - Hỗ trợ tuyến vú và ruột kết phát triển tốt - Giúp răng và xương chắc khỏe, ngừa loãng xương.  - Giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm lo nghĩ, tinh thần thoải mái
    1,060,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    - Chống oxy hóa tổng thể của cơ thể - Giúp thải độc và loại bỏ các vật liệu độc hại từ gan. - Thúc đẩy sản sinh các  sắc tố làm hồng và trắng da, giúp da tạo sức trẻ tự nhiên từ bên trong, tăng tính đàn hồi cho da  - Ngăn chặn sự xuất hiện và sản sinh sắc tố Melanin – nguyên nhân gây sạm da, đen da, nám, tàn nhang.
    610,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hình thành của các tế bào máu, nâng cao sức khỏe hệ thần kinh. - Giúp giữ sức khỏe của mẹ khoẻ mạnh, phòng tránh tiền sản giật. - Giảm nguy cơ sinh non hay bị sảy thai. - Giúp phòng tránh các dị tật về tim, môi, ống tiểu, chân tay ở trẻ mới sinh - Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch như huyết khối trong động mạch, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim...
    210,000đ