• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Marlyn Hep-Forte 500 viên - USA: Viên uống hỗ trợ chức năng gan và giải độc gan do rượu bia

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2258
  • thumb
image
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Giảm lượng mỡ tích tụ trong gan do rượu bia và các nguyên nhân khác

Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan do rượu, ma túy, thuốc, thực phẩm, nước uống…

Giúp ngăn ngừa suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan, men gan cao,...

Hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang, nam nữ khó có con do nội tiết tố, rối loạn chức năng gan.

Đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh về hệ tim mạnh, tiểu đường, tăng huyết áp và những căn bệnh khác.  

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,540,000đ
- +
0 đ
Marlyn Hep-Forte 500 viên - USA: Viên uống hỗ trợ chức năng gan và giải độc gan do rượu bia
Marlyn Hep-Forte 500 viên - USA: Viên uống hỗ trợ chức năng gan và giải độc gan do rượu bia
Giá bán:
1,540,000đ
Chi tiết sản phẩm

Marlyn Hep-Forte 500 viên - USA:

Viên uống hỗ trợ chức năng gan và giải độc gan do rượu bia

 

Rất khó để tránh được việc uống nhiều bia rượu khi tiếp khách, họp mặt bạn bè, gia đình trong các dịp lễ lộc, vui chơi. Nhưng bia rượu rất hại cho thận, dạ dày, tụy, não…và gan chính là cơ quan chịu nhiều tổn hại nhất. Viên uống hỗ trợ chức năng gan và giải độc gan Hep-Forte Dietary Supplement của hãng Marlyn đến từ Mỹ được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sẽ là lá chắn bảo vệ gan bạn một cách đơn giản và hiệu quả. 


Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Hep-Forte

Quy cách đóng gói: 500 viên nang mềm

Nơi sản xuất: Made in USA

Nhà sản xuất: Marlyn

Thành phần

Thành phần trong 1 viên thực phẩm chức năng Hep-Forte

- Choline Bitartrate: Giữ vai trò trong việc bảo toàn cấu trúc thành tế bào và điều hòa chức năng não như khả năng phối hợp và dẫn truyền xung động thần kinh giúp tăng cường nhận thức và trí nhớ. Choline Bitartrate giúp giảm cân nhờ tăng cường chuyển hóa chất béo, kiểm soát chất béo, cholesterol, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong gan, nhũ hóa cholesterol, làm “tan” các mảng xơ vữa, xơ cứng động mạch. 

- Liver desicated: Được chiết xuất từ gan bò có hàm lượng cao các vitamin A, C, D và phức hợp nhóm B, phốt pho, sắt, protein, đồng và canxi…Tăng cường sức khỏe của xương khớp, hệ miễn dịch và tăng khối lượng cơ bắp.

- Liver Fraction: Là thành phần chiết xuất từ đầu ống tiêu hóa và gan cô đặc. Là nguồn chứa sắt, B12 và các chất dinh dưỡng chất lượng cao, không bị nhiễm hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, chất béo và cholesterol.

- Methionine: Cơ thể chúng ta cần methionine để tổng hợp glutathione (chất chống oxy hóa chính), cysteine ​​và taurine có tác dụng loại trừ độc tố, tăng cường sức khỏe tim mạch và các mô. Methionine rất cần để kiến tạo collagen giúp đẹp da và giảm dị ứng do tăng tiết histamine quá mức. Methionine còn cần thiết cho tế bào não làm chậm lão hóa, giảm trí nhớ, trầm cảm, bệnh Parkinson, hơn nữa còn giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm tụy, ngăn cản vi khuẩn bám và phát triển ở vách đường tiết niệu.

- Inositol: là một trung gian huy động canxi trong lưới nội chất nên có thể hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, đau thần kinh, cao cholesterol, mất ngủ, trầm cảm, tâm thần phân liệt, bệnh Alzheimer, rối loạn thâm hụt-tăng động (ADHD ), tự kỷ, thúc đẩy mọc tóc và ngăn ngừa tác dụng phụ khi điều trị lithium, ung thư. Inositol có nồng độ cao ở tế bào não, võng mạc, tủy xương và tế bào ruột. Inositol còn có khả năng hỗ trợ điều trị các hội chứng buồng trứng đa nang, không rụng trứng, cao huyết áp, caotriglycerides và mức testosterone cao.

Thành phần chiết xuất từ tự nhiên của Hep - forte giúp giả độc gan hiệu quả

Thành phần chiết xuất từ tự nhiên của Hep-Forte giúp giả độc gan hiệu quả

Thành phần khác: Soybean oil, Lecithin, Vegetable Shortening, Hydrogenated Soybean oil, Beeswax, Mannitol, Dibasic Calcium Phosphate, Titanium Dioxide, Gelatin, Glycerin, FD&C Red #40, Titanium Dioxide, FD&C Red #40, FD&C Red #3 and FD&C Blue # 1.


Công dụng chính:

Giảm lượng mỡ tích tụ do rượu bia và các nguyên nhân thứ sinh khác. 

► Cung cấp lượng đạm cần thiết để duy trì các chức năng quan trọng của cơ thể và các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, C, E và nhóm B. Điều đặc biệt là các chất đạm được chiết xuất và tinh chế từ gan bò nên giúp gan đảm nhận mọi chức năng một cách hoàn hảo. 

► Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan do rượu, ma túy, thuốc, thực phẩm, nước uống… Hep-Forte củng cố hệ thống miễn dịch bằng cách tăng sản xuất tế bào T, các chất kháng độc, interferons, globulins…

► Giúp ngăn ngừa suy giảm chức năng gan, tăng men gan, viêm gan, xơ gan do nghiện rượu, nghiện ma túy.

► Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan: bệnh viêm gan siêu vi cấp và mãn tính, hỗ trợ cùng với Interferon trong điều trị viêm gan C và các nhiễm virus khác, ung thư, thiếu máu ác tính…

► Làm mát gan, tăng bài tiết mật, chống rối loạn chức năng gan do thuốc và các chất độc hại, dị ứng, ngứa, mẫn ngứa, vàng da tắc mật, người suy nhược, mệt mỏi…

► Ngăn ngừa tích tụ mỡ trong gan, phòng chống xơ vữa động mạch, cao huyết áp, cholesterol, triglycerides và mức testosterone cao.

► Tăng trưởng cơ bắp giúp cho các vận động viên thể thao nâng cao thể lực, chống suy nhược cơ thể, chống mệt mỏi.

► Chống lão hóa, sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ, rối loạn nhân cách, đau thần kinh, mất ngủ, trầm cảm, tâm thần phân liệt, bệnh Alzheimer, Parkinson.

► Hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang, không rụng trứng, nam nữ khó có con do nội tiết tố, nguyên nhân vì rối loạn chức năng gan.

► Đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh về hệ tim mạnh, tiểu đường, tăng huyết áp và những căn bệnh khác.


Cách dùng

- Ngày uống 6 viên chia làm 6 lần, mỗi lần chỉ nên uống một viên hoặc theo chỉ định của bác sĩ.


Đối tượng sử dụng:

► Thích hợp cho tất cả bệnh nhân bồi bổ sau khi điều trị những chứng bệnh về gan. 

► Thích hợp cho người thường xuyên phải uống rượu bia và có vòng 2 to hơn bình thường hoặc người khi uống nhiều rượu bia nhưng rất ít ăn.

Lưu ý

- Phụ nữ đang mang hoặc đang cho con bú không nên dùng Hep-Forte.

- Bảo quản nơi khô ráo, để xa tầm tay trẻ em

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Marlyn Hep-Forte 500 viên - USA: Viên uống hỗ trợ chức năng gan và giải độc gan do rượu bia Marlyn Hep-Forte 500 viên - USA: Viên uống hỗ trợ chức năng gan và giải độc gan do rượu bia
4 out of 5 based on 271 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng