• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Nature Made Triple Omega, 180 viên - Mỹ: Viên uống bổ sung Omega, tốt cho tim mạch và trí não

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2245
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bổ sung Omega, tốt cho tim mạch và trí não

Tăng cường trí nhớ

 Phòng ngừa căn bệnh xơ vữa động mạch hay nhồi máu cơ tim

Làm chậm quá trình lão hóa da và cải thiện làn da

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

555,000đ
- +
0 đ
Nature Made Triple Omega, 180 viên - Mỹ: Viên uống bổ sung Omega, tốt cho tim mạch và trí não
Nature Made Triple Omega, 180 viên - Mỹ: Viên uống bổ sung Omega, tốt cho tim mạch và trí não
Giá bán:
555,000đ
Chi tiết sản phẩm

 

Các căn bệnh về tim mạch hay triệu chứng giảm trí nhớ không phải chỉ đến với người già và do ảnh hưởng của tuổi tác, mà nguyên chính là do cơ thể thiếu dưỡng chất vì không thể tự tổng hợp, nhất là Omega 3, Omega 6 và Omega 9. Ngoài ra, làm việc nhiều, thức khuya, ăn uống không hợp lý cũng là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này. Những tác hại của bệnh tìm hay chứng giả trí nhớ ai cũng đã thấy rõ và nó có nguy cơ đe doạn đến tính mạng của chúng ta. Tập lối sống lành mạnh cũng như thường xuyên cung cấp dưỡng chất cần thiết là cách bảo vệ và đầy lùi những tác nhân gây nên những chứng bệnh trên. Nature Made® Triple Omega (Omega 3-6-9) chính là sản phẩm mang lại giải pháp hữu hiệu cho bạn.

Triple Omega 2
Bạn có chắc rằng mình luôn khỏe mạnh?

Nature Made Triple Omega với công thức độc đáo với bổ sung 3 loại acid béo Omega 3-6-9 chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thượng hạng: Dầu cá, dầu hạt lanh, dầu rum và dầu OliuNature Made Triple Omega đem lại cho bạn một trái tim khỏe mạch, một trí não minh mẫn, hỗ trợ thị giác cách tuyệt vời, và góp phần làm chậm các quá trình lão hóa diễn ra trong cơ thể.

Bạn chỉ cần sử dụng một sản phẩm duy nhất với hàm lượng hợp đã được cân đối hợp lý nhất để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể thay vì phải đau đầu chọn lựa từ 2 đến 3 sản phẩm bổ sung riêng lẻ từng loại Omega 3, Omega 6 hay Omega 9.

Sản phẩm được các bác sĩ và người tiêu dùng trên thế giới, đặc biệt tại các nước phát triển như Mỹ, Canada tin dùng và kiểm chứng chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ uy tín và hiệu quả. Nature Made Triple Omega dạng viên nang mềm, không mùi vị nhân tạo.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Nature Made Triple Omega

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Nature Made

Quy cách đóng gói: 180 viên/hũ

Cách sử dụng: Uống 1 viên/lần x 3 lần mỗi ngày sau bữa ăn.

 

 

Công dụng tuyệt vời mà Nature Made Triple Omega

Bảo vệ tối đa cho tim mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim, ngăn chặn tình trạng cao huyết áp, phòng ngừa căn bệnh xơ vữa động mạch hay nhồi máu cơ tim.

Bảo vệ tế bào thần kinh não, tăng cường trí nhớ, cho một trí tuệ minh mẫn 

Tăng cường thị lực, giúp đôi mắt sáng, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi của đôi mắt khi phải sử dụng máy vi tính trong thời gian dài.

Góp phần giảm độc cho gan, đồng thời trì hoãn quá trình lão hóa da và cải thiện làn da để trở nên mịn màng hơn.


Triple Omega 4
Omega 3-6-9 có tác dụng hữu hiệu trong bảo vệ sức khỏe tim mạch

Lưu ý

Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hay đang dùng các thuốc điều trị bệnh; phải chuẩn bị giải phẫu, có chảy máu, hoặc trải qua điều trị khác mà có thể ảnh hương đến khả năng đông máu, nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi dùng sản phẩm này.

Giữ lọ đậy kin. Lưu trữ ở nơi khô, mát, ngoài tầm với của trẻ em.

Thành phần chính mà Nature Made Triple Omega mang lại cho người sử dụng

Mỗi viên Triple Omega chứa đựng một hàm lượng:

Vitamin E                  4 IU

Omega-3                    434 mg

Omega-6                    276 mg

Omega-9                    170 mg

Thành phần: Tinh chất dầu cá, dầu hạt lanh (Linum Usitatissimum), dầu Safflower (Carthamus Tinctorius) , Gelatin (non-bovine), Glycerin, dầu oliu, nước, D- Alpha Tocopherol Acetate (Vitamin E), dầu đậu nành, chứa cá (Anchovy, Sardine).

 

Không có màu nhân tạo, không mùi vị nhân tạo, không chất bảo quản, không có men bia, tinh bột hoặc gluten.

Tác dụng của từng thành phần đối với cơ thể

Omega 3 là các acid béo không no (chưa bão hoà) đa nối đôi, gồm 3 loại chủ yếu như: EPA, DHA, DPA. Omega 3 rất hữu hiệu trong việc làm hạ cholesterol và triglyceride trong máu, ngừa hiện tượng máu bị đóng cục (antithrombotic), ngừa nghẽn mạch vành và giúp điều hoà nhịp tim (antiarrythmic)

DHA chiếm tới 20% trọng lượng của não bộ và 50 - 60% thành phần cấu tạo võng mạc mắt. Đây là thành phần tự nhiên hợp thành cùng với các acid béo trong não người, một hợp chất quan trọng trong sự phát triển và nâng cao trí tuệ. DHA là yếu tố cốt lõi làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hoá của bộ não, tuy nhiên càng về già, hàm lượng DHA trong cơ thể càng suy giảm đi. Đối với thanh niên đang tuổi trưởng thành, DHA giúp duy trì sức khoẻ, sự phát triển bình thường của tế bào thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ. Đặc biệt, đối với ai đang trong tình trạng stress, làm việc trong điều kiện áp lực công việc quá cao, hoặc thường xuyên lao động trí óc, DHA chính là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của não bộ. Đối với trẻ em, cung cấp DHA đầy đủ giúp phát triển thần kinh và thị lực ở mức tối đa.

EPA: Còn gọi là thuốc “thanh lọc máu”. Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, tác dụng chủ yếu của EPA là giúp tạo ra prostagladin trong máu. Loại prostaglandin này có tác dụng ức chế sự đông vón tiểu cầu, giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối, đồng thời có thể giảm bớt lượng cholesterol, giảm bớt triglyceride trong máu, làm giảm độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn được thông thoáng. Không chỉ vậy, EPA còn có tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Do đó, EPA mang lại hiệu quả tốt trong việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch.

Omega-6,9 cũng rất cần thiết cho cơ thể, một tỉ lệ nhất định giữa omega 3, 6,9 sẽ giúp cho chức năng của não bộ và thị lực được tốt. Tuy nhiên Omega 6,9 được cung cấp dễ dàng hơn từ các loại hạt như lạc, vừng...

 


Sản phẩm được tin dùng tại Mỹ và các quốc gia phát triển trên thế giới

Bạn thân mến, sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Vì vậy phòng ngừa các rủi ro về sức khỏe chính là việc nhất thiết nên làm tại mọi thời điểm.

Chúc bạn tìm được niềm vui trong cuộc sống với trái tim khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, hệ tuần hoàn hoạt động hoàn hảo, thị lực tuyệt vời... cùng sản phẩm Nature Made Triple Omega.

Hãy để Muathuoctot.vn có cơ hội mang đến cho bạn thông tin tư vấn để cải thiện sức khỏe và đảm bảo cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Nature Made Triple Omega, 180 viên - Mỹ: Viên uống bổ sung Omega, tốt cho tim mạch và trí não Nature Made Triple Omega, 180 viên - Mỹ: Viên uống bổ sung Omega, tốt cho tim mạch và trí não
3 out of 5 based on 234 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng