• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 36 tỉnh thành
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...

Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips, 30 viên - Mỹ: Viên uống cung cấp vitamin C với chiết xuất cây tầm xuân cho da sáng khỏe

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2263
  • thumb
image
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Cung cấp 1.000 mg vitamin C đáp ứng đầy đủ nhu cầu hằng ngày của cơ thể.

Dưỡng da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da  căng mịn và mềm mại.

Tăng sức đề kháng, giúp thanh lọc và thải độc tố trong cơ thể, phòng chống ung thư. 

Kiểm soát Cholesterol, phòng ngừa các bệnh tim mạch.

Bổ sung chiết xuất cây tầm xuân (Rose Hips) chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. 

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

215,000đ
- +
0 đ
Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips, 30 viên - Mỹ: Viên uống cung cấp vitamin C với chiết xuất cây tầm xuân cho da sáng khỏe
Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips, 30 viên - Mỹ: Viên uống cung cấp vitamin C với chiết xuất cây tầm xuân cho da sáng khỏe
Giá bán:
215,000đ
Chi tiết sản phẩm

Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips, 30 viên - Mỹ:

Viên uống cung cấp vitamin C với chiết xuất cây tầm xuân cho da sáng khỏe

 

Vitamin C từ lâu đã được biết đến với lợi ích nổi bật trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh việc tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật, vitamin C còn là thần dược trong việc làm đẹp. Vitamin C là chất dinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa cao có tác dụng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, hạn chế các bệnh do thoái hóa gây ra, ngăn ngừa ung thư. Việc bổ sung vitamin C không đầy đủ có thể gây khô da và sần sùi, tăng sừng hóa ở nang lông và nhiều nguy cơ về sức khỏe khác. Vì vậy, viên uống cung cấp vitamin C của hãng Swanson - Mỹ là sản phẩm rất phù hợp bổ sung loại vitamin thiết yếu này mỗi ngày. 

Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Swanson - Mỹ, có tác dụng cung cấp lượng vitamin C đầy đủ, đáp ứng nhu cầu cần thiết hằng ngày của cơ thể. Với hàm lượng vitamin C 1.000mg/viên, Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da, thúc đẩy hoạt động của các hệ cơ quan cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Swanson Premium Vitamin C còn được bổ sung thành phần Rose Hips (cây tầm xuân) giúp dưỡng da vượt trội, chống lão hóa và lưu giữ nét thanh xuân rạng ngời cho làn da bạn. 


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Vitamin C with Rose Hips.

Nhà sản xuất: Swanson.

Xuất xứ: Mỹ.

Dung tích: 30 viên/lọ

Thành phần:

Trong 01 viên Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips chứa:

- Vitamin C 1000mg

- Chiết xuất cây tầm xuân Rose Hips 15mg


Vai trò quan trọng của Vitamin C 

Vitamin C còn gọi là Acid Ascorbic. Vitamin C không hề xa lạ nhưng không phải ai cũng biết rõ những tác dụng hữu ích của vitamin C. Những công dụng dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của vi chất này.

► Hạn chế được tác hại do tia UV gây ra

Những tác hại từ sự ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời và tần số tia cực tím (tia UV) ngày càng hoạt động mạnh hơn dẫn đến việc làn da của chúng ta chịu ảnh hưởng rất nhiều như gặp các vấn đề về da như  da bị sậm màu và xuất hiện nám, tàn nhang. Trong các nghiên cứu khoa học da liễu, vitamin C sẽ giúp bạn chống lại sự oxy hoá của làn da do tia cực UV gây ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do do tia UV kích thích sản xuất.

 Vitamin C có tác dụng bổ sung và làm đầy lớp biểu bì

Lớp biểu bì là lớp ngoài cùng của da là nơi được tìm thấy một lượng lớn các Vitamin C. Vì thế, khi cơ thể được bổ sung đầy đủ Vitamin C từ bên trong và sử dụng những sản phẩm có chứa Vitamin C, bề mặt da của bạn sẽ trở nên căng mịn, những vết sẹo lõm do mụn sẽ nhanh chóng được lấp đầy, tái tạo một làn da mới.

 Tăng cường sản xuất Collagen nhờ vitamin C

Cung cấp lượng Vitamin C đầy đủ cho cơ thể sẽ tác động trực tiếp đến việc sản sinh Collagen tự nhiên. Từ đó, da sẽ khôi phục độ đàn hồi vốn có và săn chắc, căng mịn hơn. 

 Làm lành vết thương

Trong cơ chế làm lành các vết thương, Vitamin C  giúp cơ thể tạo ra một màng sẹo mỏng, che phủ lên vết thương hở. Do đó, việc bổ sung vitamin C cho cơ thể khi da bị tổn thương là rất cần thiết, hơn thế nữa, vitamin C còn giúp cho làn da non mỏng manh mới được hình thành không bị tối màu tạo thành vết thâm sẹo xầu xí. 

 Vitamin C nuôi dưỡng làn da hoàn hảo

Khi cơ thể được cung cấp lượng vitamin C đầy đủ, làn da sẽ được tác động trở nên sáng hơn và có sức sống từ vitamin giúp cho da được dưỡng ẩm và hạn chế nếp nhăn do ảnh hưởng của lão hoá.

 Chất kích hoạt enzyme

Vitamin C có thể bảo vệ vitamin A, vitamin E và các axit béo thiết yếu khỏi bị tiêu huỷ; làm cho sắt có trong thức ăn được duy trì trong trạng thái hoàn nguyên, thúc đẩy sự hấp thụ và chuyển dịch tồn trữ sắt trong cơ thể. Làm cho can-xi trong thành ruột không bị kết tủa, giúp cải thiện tỷ lệ hấp thụ can-xi vào cơ thể. Vitamin C tham gia phản ứng hydroxyt của cholesterol thành axit cholic, có hiệu quả nhất định trong điều trị thiếu hồng cầu.

 Tham gia quá trình chuyển hóa cholesterol

Vitamin C giúp 80% cholesterol chuyển hóa thành sulfat tan trong nước để bài tiết khỏi cơ thể, giảm hàm lượng cholesterol trong máu; loại bỏ cholesterol tích tụ trong động mạch; gia tăng các thành phần có ích của máu như lipoprotein, có vai trò quan trọng trong phòng chống xơ vữa động mạch.

 Tham gia quá trình bài tiết chất độc khỏi cơ thể

Vitamin C tiếp tục oxy hóa thành glutathione (diketo golunat) cùng với chất độc trong cơ thể bị bài tiết ra ngoài.

 Phòng chống ung thư

Vitamin C ngăn chặn sự hình thành nitrosamines, có hiệu quả ngăn ngừa sự xuất hiện của các khối u đường tiêu hóa; ngoài ra vitamin C còn tham gia trong tổng hợp collagen, giúp các tế bào kẽ duy trì cấu trúc bình thường, làm giảm quá trình phát triển của tế bào ung thư.

 Chống cảm lạnh

Vitamin C có thể tăng khả năng kháng bệnh của các tế bào miễn dịch và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và miễn dịch humoral, loại bỏ các yếu tố gây bệnh, giữ hệ hô hấp được bảo toàn. Khi thiếu vitamin C mô tế bào kháng bệnh ở khí quản và phế quản sẽ bị giảm xuống. Các nghiên cứu cho thấy, uống 1.000 mg vitamin C mỗi ngày có thể giảm 50% nguy cơ bị cảm lạnh giảm 23% các triệu chứng cảm cúm.


Tại sao nên chọn Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips?

Ngoài cung cấp 1.000 mg vitamin C, Swanson Premium còn kết hợp chiết xuất cây tầm xuân (Rose Hips)  để mang đến một sản phẩm hoàn hảo. 

Rose Hips: còn được gọi là cây tầm xuân – một loại cây thuộc họ hồng leo, thân bụi, được trồng khá phổ biến tại châu Âu, Tây Bắc Phi và Tây Á.

- Chứa đến 80% axit béo có lợi như Omega 3-6-9, có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng da ẩm mượt, mềm mại, căng mịn.

- Giàu beta carotene, có tác dụng thúc đẩy phục hồi và tái tạo da, chống lão hóa hiệu quả, làm mờ sẹo, thâm...

- Thành phần vitamin C có trong Rose Hips giúp làm đều màu da, se nhỏ lỗ chân lông. 

► Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips lọ 30 viên với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng, thuận tiện để bạn mang theo mọi lúc, mọi nơi giúp bạn luôn nhớ cung cấp vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. 

 

Cách sử dụng

Dùng 1 viên/ngày cùng với nước. 


Bảo quản

- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào từng cơ địa khác nhau.

 

Xem thêm: Kho giảm giá đặc biệt

 


 

 

 

Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips, 30 viên - Mỹ: Viên uống cung cấp vitamin C với chiết xuất cây tầm xuân cho da sáng khỏe Swanson Premium Vitamin C with Rose Hips, 30 viên - Mỹ: Viên uống cung cấp vitamin C với chiết xuất cây tầm xuân cho da sáng khỏe
4 out of 5 based on 121 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • product
    (19 nhận xét)
    - Tăng cường sinh lực, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng - Phục hồi sức khỏe cho người bệnh, thường bị suy nhược cơ thể - Ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cường tuổi thọ. - Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, - Ổn định huyết áp và tăng sự cung cấp máu.
    615,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Phòng ngừa các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, cao huyết áp. - Hỗ trợ phát triển trí não, tăng trí nhớ và khả năng tập trung, độ minh mẫn cho não. - Chăm sóc võng mạc mắt hiệu quả, hạn chế sự mỏi mắt, nhức mắt - Điều hòa đường huyết, làm giảm mức cholesterol. - Hỗ trợ thanh lọc gan, giải độc gan.
    1,065,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hỗ trợ và duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh - Hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa - Chống oxy hóa, giảm sự gây hại của các gốc tự do - Tạo sự hấp thụ các vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể - Chăm sóc rất tốt cho da và tóc, làm chậm quá trình lão hóa.
    645,000đ
  • product
    (7 nhận xét)
    - Tăng cường trí nhớ, giúp hỗ trợ hệ thần kinh - Bảo vệ sức khỏe , tăng cường thị lực - Hỗ trợ tuyến vú và ruột kết phát triển tốt - Giúp răng và xương chắc khỏe, ngừa loãng xương.  - Giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm lo nghĩ, tinh thần thoải mái
    1,060,000đ
  • product
    (1 nhận xét)
    - Chống oxy hóa tổng thể của cơ thể - Giúp thải độc và loại bỏ các vật liệu độc hại từ gan. - Thúc đẩy sản sinh các  sắc tố làm hồng và trắng da, giúp da tạo sức trẻ tự nhiên từ bên trong, tăng tính đàn hồi cho da  - Ngăn chặn sự xuất hiện và sản sinh sắc tố Melanin – nguyên nhân gây sạm da, đen da, nám, tàn nhang.
    610,000đ
  • product
    (2 nhận xét)
    - Hình thành của các tế bào máu, nâng cao sức khỏe hệ thần kinh. - Giúp giữ sức khỏe của mẹ khoẻ mạnh, phòng tránh tiền sản giật. - Giảm nguy cơ sinh non hay bị sảy thai. - Giúp phòng tránh các dị tật về tim, môi, ống tiểu, chân tay ở trẻ mới sinh - Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch như huyết khối trong động mạch, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim...
    210,000đ